Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Đơn vị chuyên in thẻ nhựa ở TP HCM

Đơn vị chuyên in thẻ nhựa ở TP HCM

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ luôn đưa ra các chính sách cạnh tranh để thu hút sự chú ý của khách hàng. Một công cụ hữu hiệu đó chính là thẻ vip, vậy chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem thẻ vip là gì và đơn vị chuyên sản xuất in thẻ nhựa ở đâu..

Thẻ vip là gì?

Thẻ vip, hay còn gọi là thẻ thành viên, là loại thẻ mà doanh nghiệp phát hành như một công cụ để kích cầu, là công cụ để giữ chân khách hàng và phát triển mối quan hệ với khách hàng thân thiết, đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

don-vi-chuyen-in-the-nhua-o-tp-hcm

Thẻ vip ngày nay được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, shop thời trang, salon tóc…Thông thường khi phát hành thẻ Vip, các doanh nghiệp sẽ chia thẻ thành các thứ hạng ứng với các điều khoản ưu đãi và giảm giá khi khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Các thứ hạng bao gồm: thẻ kim cương, thẻ vàng và thẻ bạc. Các thứ hạng thẻ cũng được phân biệt với nhau bởi màu sắc và chi tiết thiết kế trên thẻ.

Tác dụng của thẻ vip đối với doanh nghiệp

Sở dĩ ngày càng nhiều các doanh nghiệp triển khai làm thẻ vip bởi nó mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích to lớn như quảng bá thương hiệu tới khách hàng, tăng doanh thu, giữ chân khách hàng thân thiết và đem về những khách hàng mới.

Thẻ vip giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

Với những doanh nghiệp có các loại thẻ Vip thiết kế đẹp mắt, tinh xảo và sang trọng sẽ đạt kết quả cao trong kế hoạch quảng bá thương hiệu bới thẻ Vip chính là hình ảnh đại điện cho doanh nghiệp của bạn. Nếu cầm trên tay một tấm thẻ Vip mang phong cách hiện đại, đẳng cấp sẽ tạo cho khách hàng ấn tượng tốt về tính chuyên nghiệp trong cách chăm sóc, phục vụ khách hàng.

don-vi-chuyen-in-the-nhua-o-tp-hcm-1

Giữ chân khách hàng thân thiết và đem về khách hàng mới

Giữ chân khách hàng thân thiết và giúp doanh nghiệp có thêm những khách hàng mới là lợi ích dễ thấy nhất của việc phát hành thẻ Vip. Việc được khuyến mãi, giảm giá khi mua hàng khiến cho khách hàng có nhu cầu mua hàng nhiều hơn. Hơn nữa việc khuyến mại giảm giá không chỉ được doanh nghiệp áp dụng một lần mà là rất nhiều lần. Các khách hàng thân thiết cũng sẽ giới thiệu với bạn bè, người thân sử dụng dịch vụ cuả doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp có thêm nhiều khách hàng mới

Doanh nghiệp tăng doanh thu, lợi nhuận nhờ thẻ Vip

Doanh nghiệp đưa ra các ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng sử dụng thẻ Vip. Với mức phí sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp càng nhiều, khách hàng sẽ được hưởng càng nhiều các ưu đãi hấp dẫn. Từ đó khuyến khích khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp Đây là cách giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và lợi nhuận hiệu quả.

Để có được các loại thẻ như mong muốn, hãy đến với đơn vị chuyên in thẻ nhựa ở TP HCM -  www.thenhua.info, địa chỉ in thẻ nhựa giá rẻ uy tín hiệu quả nhất.

Trụ sở & Nhà Xưởng Sản Xuất
Địa chỉ: 03 Đồ Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam ( Có bãi đỗ xe Ô Tô dành riêng cho Quý khách hàng)
Điện thoại/ Telephone:  ( 08 ) 62 533 737 hoặc ( 08 ) 62 533 737 
                                       ( 08 ) 6299 68 20 hoặc ( 08 ) 6299 68 30
Telephone hotline: ( 08 ) 6282 5678
Mobi phone: 0121 8 333 338 / 0908 6789 47 / 0936 039 579
Fax: ( 08 ) 6299 68 30
Email liên hệ: hovietphat@thenhua.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét